พลาดได้ไง ! Fact Sheet VALORANT EPISODE 5 ACT III บันเดิล GIVE BACK

คำตอบ: ในปี 2021 ทีมกิจการเพื่อสังคมได้เข้ามาพูดคุยกับทีมผู้พัฒนาของ VALORANT เกี่ยวกับแนวคิดในการจัดแคมเปญการกุศลในตัวเกม VALORANT ครั้งแรกของเราขึ้นมา เนื่องจากการดำเนินการในส่วนนี้จะเป็นการร่วมมือกับผู้เล่น VALORANT ในส่วนของกิจการเพื่อสังคมเป็นครั้งแรกของเรา เราจึงต้องการให้มั่นใจว่าเราได้สร้างแคมเปญที่น่าดึงดูดและส่งผลในเชิงบวกให้กับคอมมูนิตี้นี้ ด้วยการร่วมมือกัน เราได้ตัดสินใจที่จะนำชุดบันเดิล Run it Back ซึ่งเป็นชุดบันเดิลของสกินปืนและของตกแต่งต่างๆ ที่ได้รับการโหวตจากผู้เล่น VALORANT เข้ามา โดยรายได้ที่ได้จากส่วนนี้จะมอบให้กับกองทุนเพื่อสังคมของ Riot Games
โปรดเครดิต: Jimmy Hahn ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจการเพื่อสังคม

บันเดิล GIVE BACK // 2022 นั้นจะมีขั้นตอนการดำเนินการอย่างไร?

คำตอบ: ตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคม เราได้เปิดให้ผู้เล่นโหวตเลือกอาวุธต่างๆ ที่จะมาอยู่ในชุดบันเดิล GIVE BACK // 2022 กัน แล้วหลังจากนั้น ชุดบันเดิลที่ผู้เล่นได้โหวตเลือกกันไว้จะเปิดให้ได้จับจองกันในวันที่ 16 พฤศจิกายน

เป้าหมายของบันเดิล GIVE BACK // 2022 ในปีนี้คืออะไร?

คำตอบ: เป้าหมายของเราในส่วนของชุดบันเดิล Give Back (หรือการระดมทุนต่างๆ ในเกม) นั้นคือ การมอบโอกาสในการช่วยเหลือสังคมในรูปแบบที่ดูน่าสนุกและน่าดึงดูดให้กับผู้เล่น
โปรดเครดิต: Jimmy Hahn ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจการเพื่อสังคม

เป้าหมายของคุณคืออะไรตอนที่ออกแบบของตกแต่งในบันเดิล Give Back // 2022 ของปีนี้?

คำตอบ: สำหรับของตกแต่งในชุดบันเดิล GIVE BACK // 2022 ของปีนี้นั้น เป้าหมายของเราจะเป็นการสร้างวิชวลที่ดูสดใสและมีพลังในขณะที่คงรูปแบบและองค์ประกอบที่เป็นที่ชื่นชอบกันในส่วนของเอเจนท์ทั้ง 2 ที่จับมือร่วมกันเพื่อลงมือช่วยเหลือสังคม
โปรดเครดิต: Anson Tan ผู้จัดการฝ่ายภาพคอนเซปต์

กองทุนจากบันเดิล GIVE BACK // 2022 นั้นจะไปช่วยเหลือในส่วนใด?

คำตอบ: รายได้ 50% หลังหักค่าใช้จ่ายจากสกินอาวุธและรายได้ 100% หลังหักค่าใช้จ่ายจากของตกแต่งในชุดบันเดิล GIVE BACK // 2022 จะนำไปมอบให้กับกองทุนเพื่อสังคมของ Riot Games โดยได้รับความร่วมมือจาก ImpactAssets
กองทุนเพื่อสังคมนั้นเป็นช่องทางไม่แสวงผลกำไรของทาง Riot ที่จะสนับสนุนการดำเนินงานของเราสำหรับกิจการเพื่อสังคมในระดับโลก ด้วยการร่วมมือกับ ImpactAssets กองทุนนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงการช่วยเหลือผู้คนในระยะยาวได้มากขึ้น กองทุนเพื่อสังคมนี้จะเป็นองค์กรที่แยกออกมาจาก Riot Games ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถลงทุนกับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกที่กำลังดำเนินงานเพื่อแก้ไขปัญหาระดับโลกต่างๆ ที่ต้องการการแก้ไขอย่างเร่งด่วนได้โดยตรง การบริจาคให้กับองค์กรการกุศลระดับนานาชาตินั้นเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน และโมเดลการดำเนินงานนี้จะช่วยให้เราเข้าถึงองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่สร้างผลกระทบในเชิงบวกในทุกพื้นที่ที่ผู้เล่นของเราอาศัยอยู่ได้ จากที่ได้คิดไว้ กองทุนเพื่อสังคมนี้จะช่วยสร้างผลประโยชน์ให้กับคอมมูนิตี้ได้ในทั่วทุกมุมโลกเลย โครงสร้างนี้จะช่วยให้เราสามารถเปิดช่องทางการเสนอรายชื่อองค์กรไม่แสดงผลกำไรให้กับผู้เล่นของเรา แจกจ่ายกองทุนไปทั่วทั้งประเทศต่างๆ และยังช่วยให้เราดำเนินการได้อย่างว่องไวเมื่อมีโอกาสอีกด้วย
โปรดเครดิต: Jimmy Hahn ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายกิจการเพื่อสังคม

รายละเอียดเกี่ยวกับบันเดิล GIVE BACK // 2022

คำอธิบายผลิตภัณฑ์

จากการที่ผู้เล่นได้โหวตสกินโปรดที่ต้องการให้อยู่ในชุดบันเดิลพิเศษเพื่อการกุศลนี้กัน ผู้ชนะการโหวตครั้งนี้ได้แก่ Neptune Vandal, Gaia’s Vengeance Ghost, Forsaken Operator และ Magepunk Spectre! นอกเหนือจากสกินข้างต้นแล้ว ชุดบันเดิลนี้ยังมาพร้อมกับบัดดี้ปืน การ์ด และสเปรย์พิเศษเฉพาะชุดบันเดิล Give Back // 2022 อีกด้วย! รายได้ 50% หลังหักค่าใช้จ่ายจากสกินอาวุธ และรายได้ 100% หลังหักค่าใช้จ่ายจากของตกแต่งจะนำไปมอบเป็นเงินบริจาคให้กับ กองทุนเพื่อสังคมของ Riot

อาวุธ:

ผู้เล่นได้มาโหวตสกินโปรดที่ต้องการให้อยู่ในชุดบันเดิล Give Back ของปีนี้กัน และสกินที่ได้ถูกเลือกมาคือ:
Neptune Vandal
Gaia’s Vengeance Ghost
Forsaken Operator
Magepunk Spectre

ที่มา : รักเลขเด็ด789.com