ตัวละคร SSR ใหม่จาก GODDESS OF VICTORY: NIKKE

มาแล้ว แอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์ ตัวละคร SSR Limited ตัวใหม่ ของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ซึ่งล่าสุดทางเกมได้ประกาศข่าววันอัปเดตกิจกรรมใน Part ที่ 2 ซึ่งก็คือ Eternal Memory โดยกิจกรรมนี้จะเปิดให้เล่นวันที่ 15 ธันวาคมนี้ครับ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE
โดยในกิจกรรมนี้ก็จะมี แอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์ ที่เป็น SSR Limited เหมือนกับ Rupee: Winter Shopper โดยน้องแอนน์ จะเข้ามาเป็นตู้ Limited ให้เปิดหาในช่วงเวลาของกิจกรรมดังกล่าว

ข้อมูลสกิล แอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์
น้อง แอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์ เป็นตัวละคร Class Supporter ธาตุลม ที่ใช้อาวุธเป็นเครื่องยิงจรวด เป็นตำแหน่ง Burst Skill II

Skill 1 – Fairy Dance (Passive)

ส่งผลกับสมาชิกสาย Support ทุกคน เปิดใช้งานหลังจากโจมตีธรรมดาครบ 3 ครั้ง
ฟื้นฟู HP 6.07% ของดาเมจจากการโจมตีเป็นเวลา 5 วินาที
Skill 2 – Fairy’s Jest (Passive)

ส่งผลกับสมาชิกทุกคน เปิดใช้งานเมื่อ HP มากกว่า 90% – HP สูงสุดเพิ่ม 23.46%
เปิดใช้งานหลังจากยิงกระสุนนัดสุดท้ายโดนเป้าหมายในระหว่างที่มี HP มากกว่า 90% – ส่งผลกับศัตรูทั้งหมด ความสามารถในการฟื้นฟู HP ลดลง 78.93% เป็นเวลา 10 วินาที
Burst Skill – Blue Butterfly Slumber CD: 60 วินาที
ส่งผลกับสมาชิกทีมสาย Attacker ที่ตาย 1 คน แบบสุ่ม – ชุบชีวิตโดยมี HP 99% สามารถใช้สกิลนี้ได้ 1 ครั้งต่อการต่อสู้
ส่งผลกับสมาชิกทีมสาย Attacker ทุกคน – ฟื้นฟู HP เท่ากับ 38.61% ของ HP สูงสุดของผู้ร่าย ATK เพิ่ม 77.22% เป็นเวลา 10 วินาที
GODDESS OF VICTORY: NIKKE
ซึ่งจุดเด่นของแอนน์: นางฟ้าปาฏิหาริย์ คือ การ ชุบชีวิต Attacker และการเพิ่มบัพ ATK ให้แก่ Attacker ที่สูงมากๆ (77.22%) นอกจากนี้ยัง Skill ที่สอง ที่สามารถตัดฮีลศัตรูถึง 78.93% ก็เหมาะกับด่านที่ต้องเจอกับแรปเจอร์ที่มีสกิลฟื้นเลือดอันน่ารำคาญด้วย

ส่วนข้อเสียของน้อง คือ การที่มี CD Skill Burst ที่นานเกินไป ทำให้เราต้องใช้ Formation 1-2-2 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในความเห็นของผู้เขียนนั้นมองว่าน้องแอนน์ นั้นเป็นตัวละครที่น่าเปิดหามาเข้าทีมไว้ก่อน ด้วยความที่น้องมีสกิลเฉพาะทาง (ตัดฮีล) หากในอนาคตมีด่านยากๆ ที่มีตัวแรปเจอร์ฮีลโหดๆ หล่ะก็ รับรองว่าทุกคนต้องคนถึงน้องแอนน์แน่ๆครับ

ทั้งนี้ความเห็นข้างต้นยังเป็นความเห็นจากการอ่านสกิลเท่านั้น ถ้าหากผู้เขียนได้ทดลองใช้แล้วจะมารีวิวให้ฟังอีกครั้งครับ

ที่มา : รักเลขเด็ด789.com